Kênh YouTube chính thức của Genshin Impact đã đăng một video có tên “Phong Cảnh – Mondstadt” cho thấy vẻ đẹp của quốc gia Anemo. Đây có thể là cách HoYoverse cho người hâm mộ thấy chất lượng mà họ có thể mong đợi trong anime Genshin Impact sắp tới , sẽ được thực hiện với sự hợp tác của Ufotable, xưởng hoạt hình chịu trách nhiệm cho các loạt phim nổi tiếng như Demon Slayer hay Fate. Phần lớn cơ sở người hâm mộ đã rất ngạc nhiên trước việc phát hành video cho rằng tâm điểm chính là khu vực Sumeru mới vào lúc này.

Đoạn video mô tả hoàn hảo tinh thần của Mondstadt, cho thấy tất cả các địa điểm mang tính biểu tượng của nó từ thành phố chính và Nhà máy rượu Bình minh, đến các trại Hilichurl nguy hiểm. Một số bình luận cho rằng họ sẽ thích nó nếu anime sắp tới có phong cách nghệ thuật giống như trong video. Mặc dù video có thể không liên quan đến anime, nhưng những rò rỉ gần đây của Genshin Impact đã tiết lộ rằng cốt truyện của vài tập đầu tiên sẽ nằm ở vùng Mondstadt.

Điều này hợp lý khi dự án đã được phát triển trong 18 tháng, có nghĩa là Inazuma và Sumeru không phải là một phần của trò chơi khi bắt đầu dự án. Dòng thời gian dường như sẽ giới thiệu thế giới trước khi các nhân vật chính, Lumine và Aether xuất hiện. Khu vực Mondstadt vẫn chưa được mở khóa hoàn toàn , có nghĩa là video cũng có thể giới thiệu một bản mở rộng mới trong tương lai gần.

Nhiều thông tin Genshin Impact đã tiết lộ phiên bản Mondstadt hiện tại chỉ chiếm 60% toàn bộ khu vực và người chơi hy vọng rằng HoYoverse sẽ triển khai cách tiếp cận tương tự đối với thiết kế thế giới mà họ đã sử dụng ở khu vực Sumeru mới được bổ sung gần đây. Tuy nhiên, theo phần lớn người hâm mộ, quốc gia này không làm tốt công việc đại diện cho yếu tố Anemo mang tính biểu tượng của mình, không giống như các vùng đất khác được phát hành gần đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *