Mã code Genshin Impact bản mới nhất 3.2 cập nhật liên tục, hàng ngày, hàng tuần. Các bạn có thể nhập code Genshin Impact trên trang chủ hoặc trong game để đổi những phần thưởng như: Mora, nguyên thạch, kinh nghiệm anh hùng (sách exp), EXP nhà mạo hiểm, .v.v. vào tháng 10 năm 2022

Có một số code hoạt động vĩnh viễn trong Genshin Impact, nhưng 1 số code khác như code livestream sẽ chỉ sử dụng được trong 24 giờ, trước khi hết hạn.

Vì thường không có cách nào để biết code đã hết hạn hay chưa. Nên bạn hãy đọc kỹ bài viết để biết cách đổi code Genshin Impact và cách sử dụng tất cả các mã đang hoạt động trong tháng 10/2022 càng sớm càng tốt nhé.

Code livestream Genshin Impact 3.2

Đây là code được phát trên những buổi livestream (phát trực tiếp) trên kênh youtube hoặc facebook của Genshin Impact. Các code Genshin Impact này phải được đổi trong vòng 24 giờ để nhận phần thường và có số lượng giới hạn, vì vậy bạn phải nhanh chóng code livestream Genshin Impact 3.2 để nhận phần thưởng.
Nếu bạn đã đổi code nhưng chưa xem thư của mình, thì đây là những gì bạn sẽ nhận được từ mỗi code livestream 3.2:
  • 6SP942Z3XVWH: x100 Nguyên Thạch và x10 Ma Khoáng Tinh Đúc
  • KS6QL3YJFCWM: x100 Nguyên Thạch và x5 Kinh Nghiệm Anh Hùng
  • GS6RLKGKWUER: x100 Nguyên Thạch và 50.000 Mora

Giới thiệu Code Genshin Impact là gì?

Code Genshin Impact là các mã đổi quà tặng do nhà phát hành game tạo ra, bạn có thể nhập code để đổi nguyên thach, kinh nghiệm anh hùng, thẻ exp, mora .v.v.

Nhận code Genshin Impact mới nhất ở đâu?

Nhận code mới nhất tại Oxykienthuc nhé. Trong bài viết này mình sẽ câp nhật liên tục các loại code Genshin Impact mới nhất, còn hạn sử dụng.

Nhập code Genshin Impact ở đâu?

Để nhập được code thì bạn phải vào trang đổi quà của game Genshin Impact mà mình đã hướng dẫn ở bên dưới. Bạn hãy kéo xuống dưới để đọc cách nhập code nhé.

Code Genshin Impact sử dụng được lâu không?

Đối với 1 số code thì bạn có thể sử dụng vĩnh viễn. Miễn là chưa nhập code lần nào thì bạn có thể vào đây để nhận code bất kì lúc nào, sử dụng được cho nhiều tài khoản Genshin Impact.
Còn đối với Code livestream thì chỉ có hiệu lực trong vòng 24h kể từ khi mình đăng bài thôi nhé. Nên các bạn phải vào theo dõi liên tục thì mới nhận được code Genshin Impact mới nhất.

Code Genshin Impact tháng 10 năm 2022

Code bản cập nhật 3.1 cuối cùng đã có ở đây và có 1 code Genshin Impact mới để kỷ niệm!
 
Dưới đây là các code mới nhất của Genshin Impact kể từ ngày 28 tháng 9. Tất cả các mã đang hoạt động trong Genshin Impact cho tháng 10 năm 2022:
  • 6A6VJTWGCPYV: x60 Nguyên Thạch và x5 EXP Nhà Mạo Hiểm
  • GENSHINGIFT: X50 Nguyên Thạch và x3 Kinh Nghiệm Anh Hùng
  • MA6RPW8GGJAM: x60 Nguyên Thạch và x5 EXP Nhà Mạo Hiểm
Thông thường, có ba mã hoạt động cùng một lúc (ngoài luồng trực tiếp), vì vậy mình nghi ngờ code ‘6A6VJTWGCPYV‘ sẽ sớm hết hạn – vì vậy hãy nhanh chóng đổi code khi vẫn còn hạn sử dụng.
Nếu code “GENSHINGIFT” không nhập được thì có thể bạn đã đổi code này rồi, vì code này là một trong những code lâu đời nhất trong Genshin Impact.
Nếu bạn khẳng định là chưa đổi code này thì hãy thử lại vào tháng sau hoặc đợi bản cập nhật mới phát hành. Nếu code Genshin Impact này vẫn không hoạt động thì bạn có thể liên hệ với nhóm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Genshin Impact để được hỗ trợ.

Cách đổi code trong Genshin Impact

Để đổi mã trong Genshin Impact, bạn cần đạt ít nhất xếp hạng mạo hiểm 10. Mở rương và hoàn thành nhiệm vụ chính, phụ để nhanh chóng thăng cấp xếp hạng mạo hiểm của bạn .
Khi bạn đạt đến hạng mạo hiểm 10, bạn phải truy cập trang web chính thức của Genshin Impact và đăng nhập vào tài khoản mà bạn muốn đổi mã.

Cách tìm địa chỉ email Genshin Impact

Nếu bạn quên, không nhớ địa chỉ email nào được liên kết với tài khoản Genshin Impact đang hoạt động của mình, hãy chuyển đến ‘Cài đặt’ bằng cách điều hướng đến biểu tượng bánh răng cưa trên menu chính, sau đó chọn ‘Tài khoản’ ở gần cuối danh sách này. Cuối cùng, chọn ‘Trung tâm người dùng’ để mở một trang web có số ID và email liên kết tài khoản Genshin Impact của bạn.
Cách tìm địa chỉ email Genshin Impact của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể đăng nhập bằng ID Google, Apple, Facebook hoặc Twitter nếu bạn đã liên kết bất kỳ ID nào trong số đó với tài khoản HoYoverse của mình.

Hướng dẫn cách đổi code Genshin Impact

Bước 1. Vào trang nhập code Genshin Impact > ấn Đăng nhập

Bước 2. Đăng nhập vào tài khoản Genshin Impact của bạn

Dùng email đã đăng ký Genshin Impact hoặc tài khoản Apple, Facebook, Twitter mà bạn đã liên kế với tài khoản.
Bước 3: Chọn Server mà bạn đang chơi Genshin Impact

Bước 4: Điền Code “mã quà”  > Xác nhận đổi

Sau khi đổi code, bạn sẽ nhận được các vật phẩm miễn phí qua thư trong Genshin Impact. Quay lại trò chơi và chọn biểu tượng chữ cái từ menu chính để mở ‘Thư’, sau đó ‘Nhận’ hoặc ‘Nhận tất cả’ để nhận phần thưởng miễn phí của bạn.

Lưu ý: Mỗi code Genshin Impact chỉ có thể sử dụng đổi thưởng được 1 lần cho mỗi tài khoản thôi nhé.

Vậy là bài viết trên mình đã gửi đến bạn code Genshin Impact và cách đổi code trong Genshin Impact 3.1 rồi. Chúc bạn có thể quay ra nhân vật Genshin mà mình yêu thích nhé. Nếu có gì thắc mắc hãy bình luận bên dưới nhé.
Code Genshin Impact mình sẽ cập nhật liên tục để gửi đến bạn. Nhớ lưu lại bài viết này để lần sau vào lấy code Genshin tiếp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *