Cyno là một nhân vật hệ lôi 5 sao đã được thêm vào Genshin Impact trong bản cập nhật 3.1, cùng với Candace 4 sao khu vực sa mạc của vùng Sumeru.

Nếu bạn muốn sở hữu Cyno thì phải biết cách build Cyno tốt nhất trong Genshin Impact , bao gồm cả những vũ khí, skill, thánh di vật và đội hình tốt nhất cho Cyno. Bài viết cũng giới thiệu cho bạn về cung mệnh, thiên phú và các nguyên liệu để tăng cấp cho Cyno

Hãy nhớ xem code Genshin Impact nhận được nguyên thạch miễn phí để có thể roll được Cyno và các nhân vật khác nhé.

 

Thông tin Cyno Genshin Impact nguyên tố, vũ khí, Skill, Guide

 

Cyno là một nhân vật Electro 5 sao, sử dụng vũ khí cán dài như thương hoặc trượng, và rất có thể sẽ được sử dụng tốt nhất trong vai trò DPS chính (sát thương mỗi giây) do cách nguyên tố lôi của Cyno phản ứng với các yếu tố khác gây ra rất nhiều sát thương đơn và thêm sát thương AOE (sát thương diện rộng).

I. Tổng quan về Cyno Genshin Impact (Hệ Lôi)

1. Thông tin nhân vật Cyno

Dưới đây là tóm tắt về khả năng và chỉ số của Cyno trong Genshin Impact:
  • Xếp hạng: S
  • Số sao: 5
  • Vai trò chính: DPS, SP DPS
  • Nguyên tố: Lôi
  • Vũ khí sử dụng: Trượng, Thương
  • Hướng Build tốt nhất: DPS chính
Cyno là 1 nhân vật hài hước, cậu ta thích kể chuyện hài để chọc cười người khác nhưng không thấy ai cười cả.
Theo như cốt truyện thì Cyno đã phạm trọng tội và bị truy đuổi nên anh ta đã chạy trốn vào sa mạc đầy cát và bị lạc, nhưng giờ đây anh ta đang tìm đường quay trở lại.

2. Nguyên liệu đột phá của Cyno

Cũng giống như kỹ năng, bạn cần sử dụng nguyên liệu để nâng cấp sức khỏe, tấn công, phòng thủ và sát thương, tỉ lệ chí mạng cho Cyno.

 

 
Tên icon Số lượng
Mora  

420.000
Vụn tử Tinh Thắng Lợi

 

1
Mảnh Tử Tinh Thắng Lợi

 

9
Miếng Tử Tinh Thắng Lợi   

 

9
Tử Tinh Thắng Lợi  

6
Hạt Tụ Sấm

 

46
Bọ Thánh Kim

 

168
Bản Vẽ Hướng Dẫn

 

18
Bản Vẽ Phong Ấn

 

30
Bản Vẽ Cấm Chú

 

36

II. Bộ kỹ năng (Hệ Lôi)

1. Kỹ năng chủ động Cyno

 

 

Tên icon Loại Hiệu Ứng
Thất Thánh Thương Thuật  

Đòn Đánh Thường Tấn Công Thường: Thực hiện tối đa 4 lần đánh liên tiếp.
Trọng Kích: Tiêu hao thể lực nhất định, xông về phía trước, gây sát thương cho địch trên đường đi.
Tấn Công Khi Đáp: Đáp xuống đất từ trên không, tấn công kẻ địch trên đường và gây sát thương phạm vi khi chạm đất.
Dẫn Hồn Đáy Vực


Đòn đánh nguyên tố Đột kích siêu tốc: gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi cho kẻ địch trên đường.
Khi Cyno trong trạng thái Sứ Giả Dẫn Lối của Kỹ Năng Nộ “Nghi Thức Thần Thánh – Nhanh Như Sói” sẽ thi triển trạng thái Tang Lễ, giải phóng sức mạnh sấm sét, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Lôi, đồng thời kéo dài thời gian duy trì trạng thái Sứ Giả Dẫn Lối.
Nhanh Như Sói


Nộ Nguyên Tố Triệu hồi linh hồn hộ thể, hóa thân thành “Sứ Giả Dẫn Lối”.
Sứ Giả Dẫn Lối
Sát thương đánh thường, trọng kích, tấn công khi đáp của Cyno sẽ chuyển hóa thành Sát Thương Nguyên Tố Lôi không thể bị thay thế;
·Khiến Cyno tăng Tinh Thông Nguyên Tố, kháng gián đoạn và miễn dịch sát thương phản ứng Điện Cảm.
Hiệu quả sẽ biến mất khi Cyno rời trận, tối đa duy trì 18s.
 

2. Kỹ năng bị động Cyno

 

 

 

Tên icon Loại Hiệu Ứng
Ân Điền Của Lặng Im

 

Mở khoá khi nâng sao lần 1 Khi làm nhiệm vụ Phái Đi Thám Hiểm có thời gian là 20 giờ ở Sumeru, phần thưởng nhận được tăng 25%.
Lạc Vũ Phán Quyết Mở khoá khi nâng sao lần 4 Khi trong trạng thái Sứ Giả Dẫn Lối của Nghi Thức Thần Thánh Nhanh Như Sói, Cyno sẽ vào trạng thái Soi Thấu Đường Cùng trong từng khoảng thời gian. Nếu thi triển Nghi Thức Bí Ẩn – Dẫn Hồn Đáy Vực trong trạng thái này sẽ kích hoạt hiệu quả “Phán Quyết”, tăng 35% sát thương Nghi Thức Bí Ẩn – Dẫn Hồn Đáy Vực lần đó gây ra, đồng thời bắn về phía trước 3 luồng Tia Sét Xuyên Thấu, gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi bằng 100% sức tấn công của Cyno.
Sát thương Tia Sét Xuyên Thấu gây ra được tính là sát thương Kỹ Năng Nguyên Tố.
Cửu Cung Chấp Mệnh Mở tự động Sát thương từ tấn công của bản thân sẽ tăng dựa vào Tinh Thông Nguyên Tố của Cyno như sau:
Đánh thường trong trạng thái Sứ Giả Dẫn Lối: Tăng 150% dựa vào Tinh Thông Nguyên Tố;
Tia Sét Xuyên Thấu của thiên phú “Lạc Vũ Phán Quyết”: Tăng 250% dựa vào Tinh Thông Nguyên Tố.

 

3. Nguyên liệu tăng kỹ năng Cyno

 

 

 

Tên icon Số Lượng
Mora

 

1652500
Bài Giảng Của Khuyên Nhủ

 

3
Hướng Dẫn Của Khuyên Nhủ

 

21
Triết Học Của Khuyên Nhủ

 

38
Bản Vẽ Hướng Dẫn

 

6
Bản Vẽ Phong Ấn

 

22
Bản Vẽ Cấm Chú

 

31
Thủ Ấn Hung Tướng

 

6
Vương Miệng Trí Thức

 

1

III. Cách Build Cyno (Hệ Lôi) 

 

Cyno dường như có một lối chơi rất vui nhộn cùng với tiềm năng DPS rất lớn, bạn nên tập trung build Cyno hướng đến kích hoạt Q “skill nộ” của Cyno thường xuyên nhất có thể, sau đó tung ra các đòn đánh thường nhanh nhất có thể trong khi chúng chuyển thành sát thương hệ lôi.
Điều quan trọng là phải kích hoạt kỹ năng nguyên tố của Cyno liên tục, vì điều này có nghĩa là Cyno gây sát thương lôi AOE (diện rộng) thay vì lao về phía trước theo đường thẳng, và quan trọng hơn, sẽ kéo dài thời gian của phản ứng nguyên tố của Cyno.
Tiềm năng DPS của Cyno được phát huy hết khả năng nếu bạn ghép anh ta với những nhân vật phù hợp để tạo thành phản ứng nguyên tố, đặc biệt nếu bạn có Dendro hỗ trợ trong đội của mình. Áp dụng Dendro, tạo ra phản ứng nguyên tố lôi + thuỷ để nhận được sát thương DPS tuyệt đối nhất từ ​​Cyno.

1. Vũ khí tốt nhất cho Cyno Genshin Impact

Vũ khi tốt nhất cho Cyno tất nhiên là trấn phái 5 sao Quyền Trượng Cát Đỏ rồi, nhưng nếu bạn không có thì mình đề xuất bạn dùng cây vũ khí 4 sao Mũi Nhọn Của Gió, vì bạn có thể nhận vũ khí này qua sự kiện đang diễn ra ở bản cập nhật 3.1 là Khúc Ca Vang Trong Rượu và nâng mức tinh luyện lên cấp 5 rất mạnh.

 

 

 

Tên trang bị icon Số sao, hiệu ứng và chỉ số
Quyền Trượng Cát Đỏ
  • 5 sao
  • Tỷ lệ crit lên tới 44,1% ở cấp tinh luyện 90. Bất kể cấp độ nào, Quyền trượng cát đỏ cũng sẽ cung cấp cho Cyno 52% tinh thông nguyên tố dưới dạng đòn tấn công bổ sung. Khi Kỹ năng Nguyên tố của anh ta đánh trúng đối thủ, Cyno sẽ nhận được 28% độ tinh thông nguyên tố dưới dạng đòn tấn công cộng thêm trong 10 giây, với tối đa ba điểm cộng dồn
Hòa Phác Diên

 

  • 5 sao
  • Khi đánh trúng kẻ địch tấn công của bản thân tăng 3.2%, kéo dài 6s, có thể cộng dồn 7 tầng. Mỗi 0.3s có hiệu quả 1 lần, khi cộng dồn đầy sẽ tăng 12% sát thương.
Mũi Nhọn Của Gió
– 4 sao
– Tấn công tăng 41.35% khi đột phá lên cấp 90
– Khi tinh luyện lên cấp 5: Trong 10s sau khi kích hoạt phản ứng nguyên tố, tấn công tăng 24%, Tinh Thông Nguyên Tố tăng 96 điểm.

2. Thánh di vật tốt nhất cho Cyno Genshin Impact

 

Cách build Cyno theo hướng này nếu bạn mới chơi game:
  • Một lời khuyên của mình là thánh di vật tốt nhất của Cyno sẽ phụ thuộc vào đội hình mà bạn đang có, cũng như vũ khí bạn đã trang bị. Vì anh ta cần rất nhiều năng lượng để kích hoạt Q “Nộ” của mình thường xuyên nhất có thể, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ 4 mảnh thánh di vật Kẻ Lưu Đày cho nhu cầu nạp năng lượng của Cyno – nhưng chỉ khi team bạn không có hỗ trợ nạp nguyên tố hoặc không có vũ khí tốt thì mới dùng bộ này.
Cách build Cyno theo hướng đã chơi game lâu và đáp ứng được những điều dưới:
  • Để tối ưu sức mạnh DPS của Cyno nếu bạn đã có 1 nhân vật hỗ trợ nạp nguyên tố ví dụ như Fischl trong đội hoặc một vũ khí tốt “5 sao”, thì bạn nên trang bị bộ thánh di vật Giấc Mộng Hoàng Kim nếu có thể. Hai mảnh sẽ tăng 80 độ tinh thông của anh ta và 4 mảnh sẽ tăng 14% sức tấn công cho mỗi thành viên trong nhóm của cùng một nguyên tố và tăng 50 độ tinh thông nguyên tố cho mỗi thành viên trong nhóm của một nguyên tố khác.

 

 
  •  Một bộ thánh di vật nữa cũng rất tuyệt vời cho Cyno là Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ. Khi nhân vật trang bị bộ Thánh Di Vật này dùng kiếm đơn, trọng kiếm, vũ khí cán dài, sát thương tấn công thường nhân vật tạo thành tăng 35%.

Các dòng chính của Thánh Di Vật cho Cyno.

  • Đồng Hồ: Lấy dòng tinh thông nguyên tố hoặc tấn công
  • Cốc: Tăng sát thương nguyên tố lôi
  • Vương Miệng: Tỷ lệ bạo kích hoặc sát thương bạo kích
Các dòng phụ của thánh di vật cho Cyno
Đối với hiện tại theo mình đã test thì 2 dòng “Tinh thông nguyên tố” và “tấn công” thực sự không quá chênh lệch nhau. Bạn nên sử dụng mảnh nào mà có chỉ số phụ cao hơn. Tuy nhiên nếu Cyno đang sử dụng vũ khí Genshin Impact tốt nhất “Quyền Trượng Cát Đỏ”, thì mình khuyên bạn nên build thánh di vật có dòng tinh thông nguyên tố cho Cyno

3. Đội hình tốt nhất cho Cyno Genshin Impact

 

Đối với các vai trò trong đội hình của Cyno, mình đề xuất bạn nên lựa chọn Fischl trong đội hình với Cyno, vì cô ấy có thể làm DPS phụ rất tốt và cung cấp cả nguyên tố từ con quạ nữa. Kuki Shinobu hoặc Dori cũng có thể thay thế Fischl. Nhưng như thế thì bạn phải thêm 1 DPS phụ khác để bảo đảm đủ dame cho team.
Nhân vật thứ 2 trong đội hình tất nhiên là nhà lữ hành hoặc 1 nhân vật nguyên tố thảo và cuối cùng là một hỗ trợ hệ thuỷ tuỳ bạn lựa trọn. Candace 4 sao là 1 lựa chọn cũng không tồi.

 

Mình có 1 bài viết riêng về Cách Build Team cho Cyno các bạn đọc để tìm hiểu thêm nhé.

 


Trên đây là những tổng hợp của oxykienthuc về nhân vật và cách chơi, cách build Cyno trong Genshin Impact. Hy vọng bài viết này sẽ giúp được bạn khi chơi game. Nếu bạn có góp ý gì về cách build Cyno Genshin Impact thì bình luận bên dưới bài viết nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *